3 bước đơn giản để đặt hàng tại App và Website: Fresh Plus
Các đơn hàng đặt trước 24h00 mỗi ngày sẽ được Fresh Plus giao vào ngày làm việc kế tiếp (trừ ngày nghỉ lễ)
Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm
Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo 02 cách sau:
- Cách 1: Nhập trực tiếp tên sản phẩm vào ô tìm kiếm (ví dụ: cam loại 1/ dâu đà lạt loại 1)
- Cách 2: Tìm kiếm thông qua “Danh mục sản phẩm”

Bước 2: Chọn mua sản phẩm
Quý khách click vào sản phẩm đã chọn để xem chi tiết, sau đó:
- Kiểm tra lại giá sản phẩm
- Chọn số lượng mong muốn
- Ấn nút “Đặt hàng” để chọn mua sản phẩm

Bước 3: Đặt hàng
- Chọn biểu tượng giỏ hàng để xác nhận lại đơn hàng
- Đăng nhập vào hệ thống (bỏ qua nếu đã đăng nhập trước đó)
- Nhập mã ưu đãi (nếu có)
- Nhập thông tin nhận hàng của Quý khách (họ tên, địa chỉ, SĐT)
Tại phần GHI CHÚ khi đặt hàng, hãy ghi lại mốc thời gian bạn cần giao. Fresh Plus có 3 mốc giờ giao hàng thuận tiện để bạn lựa chọn: 06:00 - 07:30 ; 09:00 - 16:00 ; 18:00 - 22:00 
- Chọn “Đặt hàng” để hoàn tất đơn hàng

Theo dõi đơn hàng

Sau khi hoàn tất việc đặt hàng, Quý khách có thể theo dõi trạng thái đơn hàng bằng cách ấn chọn “Đơn hàng” tại biểu tượng tài khoản.
Lưu ý: khi đơn hàng mới được khởi tạo, nhân viên chăm sóc khách hàng của Fresh Plus có thể sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận lại đơn hàng.